คอสเมติกส์สายดาร์ก “ดำดีมีระดับ”

Last updated: 7 ก.ย. 2561  |  2305 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คอสเมติกส์สายดาร์ก “ดำดีมีระดับ”

     เทรนด์ของกลุ่มผู้ผลิตสินค้าเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ความงาม เครื่องประทินผิว หรือผลิตภัณฑ์ชำระล้างร่างกาย สบู่ แชมพู ครีมนวด ฯลฯ ทั้งในไทยและต่างประเทศ มีแนวโน้มนำเสนอผลิตภัณฑ์ไปในเชิงเพื่อสุขภาพ รักษ์สิ่งแวดล้อม แนบชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น 

     เพราะไม่ว่าจะเป็นต้นไม้ ใบหญ้า ธัญพืช ผลไม้ ดอกไม้ หรือสมุนไพรนานาพันธุ์ เหล่านี้ล้วนมีคุณค่าในตัวมันเองทั้งสิ้น โดยเฉพาะการสกัดเอาแร่ธาตุหรือสารอาหารสำคัญออกมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดนั้น ก็ยิ่งจะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ได้อีกทาง

     ผงถ่านไม้ไผ่เพื่อสุขภาพ หรือ ผงชาร์โคล (Bamboo Charcoal Powder) ดูจะเป็นอีกหนึ่งวัตถุดิบหลัก ที่ถูกนำมาใช้เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์คอสเมติกส์และบอดี้ สกินแคร์ กันในวงกว้าง

     หลายแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ระดับประเทศ ตลอดจนผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ล้วนเพิ่มสัดส่วนให้กับชาร์โคลโปรดักส์มากขึ้นตามลำดับ แถมยังแตกไลน์ผลิตภัณฑ์แยกย่อยครอบคลุมไปยังผู้บริโภคทุกกลุ่มเป้าหมาย วัยรุ่น ผู้หญิง ผู้ชาย ผู้สูงวัย ไปจนถึงกลุ่มคนรักสุขภาพ

     สะท้อนจากแบรนด์ Yesto จากอเมริกา ที่ผสานวัตถุดิบจากธรรมชาติ พืช ผัก ผลไม้ มาเป็นผลิตภัณฑ์ความสวยความงาม คลีนซิ่ง มาสก์ โคลน ครีมบำรุงผิว ฯลฯ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Natural Beauty ออกแนวสดใส ร่าเริง สนุกสนาน สำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ ซึ่งโปรดักส์แต่ละตัวจะคละเคล้าไปด้วยมะเขือเทศ แตงกวา มะพร้าว แครอท ชาร์โคล ฯลฯ นอกจากนี้ ก็ยังมีอีกหลายยี่ห้อชั้นนำจากฝั่งยุโรป สแกนดินีเวีย เอเชีย รวมถึงในไทยเรา

     เช่นเดียวกับแบรนด์ “บันตัน” เอง ก็มีหลากผลิตภัณฑ์คุณภาพในหมวดหมู่นี้นำเสนอ ไม่ว่าจะเป็น แชมพู สบู่เหลว สบู่ก้อน สครับ ทั้งยังอยู่ระหว่างการสร้างสรรค์สินค้าใหม่อีกหลายรายการ

     ล่าสุด เราได้เปิดตัว “บันตัน แบมบู ชาร์โคล คอสเมติก” หรือ ผงชาร์โคลสูตรใหม่ อันเป็นส่วนผสมสำคัญในการเพิ่มคุณค่าและมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์คอสเมติกส์ต่างๆ

     ด้วย คุณสมบัติ ผ่านกระบวนการผลิตที่อุณหภูมิมากกว่า 1,000 องศาเซลเซียส และอบด้วยความร้อนสูง จึงได้ผงชาร์โคลที่มีคุณภาพ เนื้อสัมผัสเนียนละเอียด ไม่มีสิ่งเจือปน ปราศจากโลหะหนักและจุลินทรีย์ที่ก่อให้เกิดโรคร้าย จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับเป็นส่วนผสมในเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ความงาม เช่น ครีมนวด แฮร์ทรีทเมนท์ โฟม สบู่ คลีนซิ่ง สคลับ เจล มาสก์หน้า โคลน และยาสีฟัน เป็นต้น 

     ที่สำคัญ “บันตัน แบมบู ชาร์โคล คอสเมติก” ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ประเภทเครื่องสำอาง หมายเลข อย. 10-1-6010061154 ซึ่งสามารถพิสูจน์และตรวจสอบได้ ฉะนั้นแล้ว จึงพูดได้เต็มปากเต็มคำว่าผงชาร์โคลสูตรใหม่นี้ การันตีถึงความปลอดภัยในการนำไปใช้ 100%   

     อย่างไรก็ดี เป็นที่น่าสังเกตว่าบางที สีดำ มักถูกนำไปเป็นสัญลักษณ์ของความลึกลับ หม่นหมอง แต่บ่อยครั้งสีในข่ายเอิร์ทโทนนี้ ก็กลับสื่อความหมายออกมาได้โดดเด่น คลาสสิค ร่วมสมัย สีดำจึงนับเป็นสีที่มีความย้อนแย้งในตัวมันเองอย่างมีเสน่ห์ น่าค้นหา

     และไม่ต้องแปลกใจแต่อย่างใด หากผลิตภัณฑ์คอสเมติกส์และสกินแคร์สายดาร์ก ที่นำ “บันตัน แบมบู ชาร์โคล คอสเมติก” เข้าไปเป็นส่วนผสมสำคัญ

     จะสามารถสร้างแรงดึงดูดได้แบบ “ดำดีมีระดับ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้