การใช้ประโยขน์จากถ่าน

การดื่มน้ำสะอาด บริสุทธิ์ ไร้สิ่งเจือปน เป็นเรื่องสำคัญสำหรับทุกคน เพราะหากร่างกายสะสมน้ำที่ไม่สะอาดหรือมีเชื้อโรคปนเปื้อนเข้าไปมากๆ แน่นอนว่าสารพัดโรคร้าย โรคทางเดินอาหาร โรคกระเพาะ นิ่ว ไส้ติ่งอักเสบ ฯลฯ

ผงชาโคล หรือผงถ่าน เป็นที่นิยม ทั้งในไทยและต่างประเทศ บริษัท ชาร์โคลโฮม จำกัด ยังคงตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ทุกท่าน ได้เต็มประสทธิภาพอย่างต่อเนื่อง

คำว่าชาโคล คือทำทับศัพท์ มาจากภาษาอังกฤษ ว่า CHARCOAL ถ้าแปลเป็นไทยก็คือ ถ่าน นั่นเอง ไม้ทุกชนิดที่ถูกเผาจะเรียกว่าถ่านทั้งนั้น แต่ถ่านที่มาผสมในอาหารทาง ญี่ปุ่นได้มีการทำวิจัยว่า ต้องเป็นถ่านที่เผาที่อุณหภูมิมากว่า 1000ฺ องศาCเท่านั้น จึงจะปลอดภัย

คุณรู้สึกอย่างไรที่มีกลิ่นอับภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นในห้องนอน ตู้เย็น ในรองเท้าที่สวมใส่ หรือน้ำประปาในบ้านไม่สะอาดพอที่พร้อมจะดื่ม การที่คุณได้รับคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าจากเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์สื่อสารทุกวันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ปัญหากวนใจเหล่านี้จะหมดไป เพียงแค่คุณมีถ่านไม้ไผ่ไว้ติดบ้าน !

ปัจจุบันเทรนด์ของผงชาร์โคลกำลังเป็นที่นิยมในท้องตลาด ซึ่งคนส่วนใหญ่อาจจะเคยได้ยินเรื่องราวของผงชาร์โคลมาบ้างแล้ว แต่วันนี้เรามาทำความรู้จักผงชาร์โคลกันให้มากขึ้นดีกว่า

คนทำงานสำนักงานในกรุงเทพฯ 1 ใน 5 คน กำลังป่วยเป็นโรคจากอาคาร โรคนี้อาจไม่ใช่โรคใหม่ที่เพิ่งค้นพบ ทว่าเป็นโรคที่เคยเกิดขึ้นในแถบประเทศตะวันตก

ถ่านไม้มีสรรพคุณมากกว่าที่คิด ไม่ใช่แค่ดูดกลิ่นอับชื้น ยังสามารถนำมาใช้ในการดูแลสุขภาพได้หลากหลาย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้